คำถามที่พบบ่อย



การสมัครสมาชิกเว็บไซต์ M&M

Q1สมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์M&Mมีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆหรือไม่?
A1ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นในการสมัครสมาชิกเว็บไซต์
เมื่อสมัครเสร็จสิ้นแล้ว สมาชิกจะมีโอกาสที่จะเข้าร่วมในแบบสำรวจและกิจกรรมประเภทต่างๆ เมื่อเสร็จสิ้นแต่ละแบบสำรวจหรือกิจกรรมดังกล่าว สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม ซึ่งเมื่อมีมากพอก็จะสามารถแลกของรางวัลบนเว็บไซต์ได้ นอกจากนี้ก็อาจที่จะมีสิทธิ์ร่วมในแคมเปญพิเศษของเว็บไซต์ในภายหลังด้วย
Q2ลงทะเบียนสมัครสมาชิกอย่างไร?
A2การสมัครสมาชิกสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ทุกท่านที่ทำความเข้าใจและตกลงใน "ข้อตกลงสมาชิก" ของเราสามารถสมัครสมาชิกได้ กรุณาคลิกที่นี่เพื่อไปยังหน้าจอสมัครสมาชิก
1ใส่ข้อมูลที่จำเป็น
2หลังจากที่คุณเสร็จสิ้นการลงทะเบียนขั้นต้น อีเมล์ยืนยันจะถูกส่งถึงคุณ
3กรุณาคลิกที่URLในอีเมล์ดังกล่าวเพื่อยืนยันการสมัครสมาชิก
4ระบุข้อมูลส่วนตัวของคุณเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าร่วมในแบบสอบถามออนไลน์ และกิจกรรมต่างๆ
Q3หากคุณไม่ได้รับอีเมล์แจ้งเตือนจากเราภายหลังการสมัครสมาชิกขั้นต้น กรุณาตรวจสอบตามด้านล่างนี้
A3ถ้าคุณกำลังใช้เว็บเมล์เช่น Hotmail, Yahoo โปรดตรวจสอบว่าอีเมลแจ้งเตือนของเราถูกกรองไปยังโฟลเดอร์อีเมลขยะของคุณหรือไม่
นอกจากนี้โปรดตั้งค่าให้อีเมล์จากM&Mอยู่ในลิสท์อีเมล์ปลอดภัย เพื่อที่คุณจะได้ไม่พลาดอีเมล์แจ้งเตือนการสำรวจหรือกิจกรรมใด ๆจากเราในอนาคต
มีหลายครั้งที่อีเมล์ที่สมาชิกได้ระบุนั้นไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบให้มั่นใจว่าสมาชิกได้ระบุอีเมล์ที่ถูกต้อง
Q4ไม่สามารถคลิกเข้าสู่ URL ในอีเมล์ยืนยันการสมัครสมาชิกเบื้องต้นได้
A4เนื่องด้วยการตั้งค่าอีเมล์ในบางครั้ง อาจทำให้ไม่สามารถคลิกURLที่อยู่ในอีเมล์โดยตรงเพื่อเปิดลิงค์ได้ ในกรณีดังกล่าว กรุณาcopyและpaste URLลงในแอดเดรสบาร์ของเบราเซอร์ที่สมาชิกใช้แทน
Q5ไม่สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้เนื่องจากว่ามีข้อความแสดงความผิดพลาดหลังจากที่ระบุข้อมูลส่วนตัว
A5กรุณาตรวจสอบข้อความแจ้งเตือนที่ขึ้นแสดงบริเวณแต่ละคำถามอย่างถี่ถ้วน จากนั้นให้ระบุข้อมูลอีกครั้งด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง
 

M&M Mobile App

Q1M&M Mobile App คืออะไร 
A1M & M Mobile App เป็นแอพสำหรับอุปกรณ์มือถือที่เป็นเจ้าของและออกแบบโดยM & M
แอพพลิเคชั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้สมาชิก M & M สามารถเข้าร่วมการสำรวจ และกิจกรรมพิเศษต่างๆได้ง่ายขึ้นผ่านทางโทรศัพท์มือถือของสมาชิก (เช่น ไดอารี่หรือการถ่ายรูป) สมาชิกM & M สามารถดาวน์โหลดแอพนี้ได้จากหน้าหลักของสมาชิกภายหลังล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์
Q2ทำไมต้องดาวน์โหลด M & M Mobile App 
A2หลังจากที่ดาวน์โหลดและติดตั้ง M&M Mobile Appแล้ว สมาชิกจะมีโอกาสในการได้รับคำเชิญจากเราเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โปรดทราบว่าแบบสำรวจหรือกิจกรรมพิเศษที่ได้รับคะแนนสูงกว่าปกตินั้นจะถูกส่งให้กับสมาชิกที่ติดตั้งM&M Mobile Appเท่านั้น
นอกจากนี้สมาชิกยังสามารถดูยอดคะแนนสะสมที่ได้รับ รวมไปถึงอัพเดตข้อมูลส่วนตัวพื้นฐานผ่านทางแอพได้อย่างสะดวกและง่ายดาย
 

การเข้าร่วมตอบแบบสอบถามหรือกิจกรรม

Q1จะสามารถเข้าร่วมในแบบสอบถามหรือกิจกรรมได้อย่างไร?
A1 
1คุณจะได้รับอีเมล์หรือการแจ้งเตือนจากแอพพิลเคชั่นมือถือจากM&M
2คลิกที่ลิงค์ในอีเมล์เพื่อเข้าร่วมแบบสอบถามหรือกิจกรรมโดยทันที หรือล็อกอินเข้าสู่หน้าจอสำหรับสมาชิกบนเว็บไซต์ หรือผ่านทางแอพพิลเคชั่นมือถือ (สำหรับบางแบบสอบถามเท่านั้น) เพื่อร่วมในแบบสอบถามหรือกิจกรรมของเรา
3แบบสอบถามที่สามารถเข้าร่วมได้จะปรากฏในบริเวณของ "แบบสอบถามที่ตอบได้" คุณสามารถคลิกเพื่อเข้าร่วมได้ทันที
4เมื่อเสร็จสิ้นแบบสอบถามหรือกิจกรรมใดๆแล้วจะได้รับคะแนนสะสม
Q2ฉันจะได้รับแบบสอบถามหรือการเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมต่างๆบ่อยแค่ไหน
A2จำนวนของแบบสอบถามหรือกิจกรรมที่สมาชิกจะได้รับนั้นขึ้นอยู่กับข้อมูลที่สมาชิกได้บันทึกไว้บนเว็บไซต์ ยิ่งข้อมูลดังกล่าวสมบูรณ์และอัพเดตมากเพียงใด โอกาสที่จะได้รับแบบสอบถามก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้การติดตั้งแอพพลิเคชั่นมือถือของM&Mจะทำให้โอการดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก บางแบบสอบถามหรือกิจกรรมซึ่งมีผลตอบแทนสูงมากเป็นพิเศษนั้นจะถูกส่งไปยังสมาชิกที่ได้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์มือถือเท่านั้นผ่านทางการแจ้งเตือนบนแอพ
Q3แบบสอบสำรวจไม่แสดงหลังจากที่คลิกแล้ว
A3โดยปกติแล้ว เมื่อคลิกแบบสอบถามแล้ว แบบสอบถามจะปรากฏในหน้าต่างใหม่ อย่างไรก็ตามหากสมาชิกปิดการใช้งานJavaScript หน้าต่างใหม่อาจไม่แสดง ในกรณีดังกล่าวกรุณาตรวจสอบการตั้งค่าบนเบราเซอร์ของคุณ หากการใช้งานJavaScriptถูกตั้งค่าเป็น"Disable"กรุณาเปลี่ยนเป็น"Enable"
นอกจากนี้ อาจมีpop-up blocker (ที่ติดตั้งในToolbarsหรือโปรแกรมรักษาความปลอดภัย) บางตัวซึ่งป้องกันไม่ให้มีการเปิดหน้าต่างใหม่ขึ้นมา กรุณาตรวจสอบการตั้งค่า
Q4ฉันได้รับการแจ้งเตือนแบบสอบถามใหม่ทางอีเมล์ แต่ไม่สามารถเข้าร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็นผ่านทางลิงค์ในอีเมล์ จากหน้าจอสำหรับสมาชิก หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น
A4ในแต่ละแบบสอบถามนั้นจะมีการกำหนดโควต้าจำนวนผู้ตอบ เมื่อโควต้าดังกล่าวครบแล้วแบบสอบถามนั้นจะปิดลงและจะไม่แสดงในหน้าจอสำหรับสมาชิกหรือในแอพM&Mอีก สมาชิกจะไม่สามารถเข้าร่วมในแบบสอบถามดังกล่าวได้แม้ว่าจะคลิกยังลิงค์ในอีเมล์เชิญชวนก็ตาม
โปรดทราบว่าแบบสอบถามอาจจะปิดลงล่วงหน้าก่อนจะถึงเวลาที่แจ้งให้ทราบในอีเมล์เชิญชวนได้ ทีมงานขอแนะนำให้สมาชิกเข้าร่วมในแบบสอบถามและกิจกรรมต่างๆโดยทันทีเพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสในการสะสมคะแนน
Q5ทำไมในบางครั้งได้รับการเชิญให้ร่วมตอบแบบสอบถามทางอีเมล์ แต่ไม่เห็นแบบสอบถามดังกล่าวในแอพM&M
A5บางแบบสอบถามนั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบบนเครื่องคอมพิวเตอร์หรือบนเบราเซอร์ในอุปกรณ์มือถือเท่านั้น กรุณาคลิกURLในอีเมล์ดังกล่าวเพื่อร่วมในแบบสอบถามหรือล็อกอินเข้าสู่หน้าจอสมาชิกผ่านทางเบราเซอร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ (PCหรือแล็ปทอป)เพื่อร่วมตอบแบบสอบถาม
Q6ไม่ได้รับคะแนนสะสมหลังจากที่ตอบแบบสอบถามหรือเสร็จสิ้นกิจกรรม
A6กรุณาคลิกปุ่มRefreshบนเบราเซอร์ของคุณ หรือตรวจสอบคะแนนบนแอพM&Mเพื่อดูว่าได้รับคะแนนหรือยัง ในบางครั้งคุณอาจที่จะต้องล็อกเอาท์ก่อนและล็อกอินเข้าสู่ระบบอีกครั้งก่อนที่จะเห็นการอัพเดต ในบางกรณีระบบอาจใช้เวลาในการอัพเดตคะแนนสะสมนานหลายชั่วโมง
ในบางแบบสอบถามหรือกิจกรรมนั้น สมาชิกจะไม่ได้รับคะแนนสะสมในทันที กรุณาตรวจสอบเงื่อนไขข้อกำหนดสำหรับแต่ละกิจกรรมในอีเมล์เชิญชวนที่ได้รับ
Q7หน้าจอสำหรับสมาชิกภายหลังล็อกอิน และหน้าจอแสดงรายการแบบสอบถาม/กิจกรรมแสดงผลไม่ถูกต้องหรืออ่านไม่รู้เรื่อง
A7กรุณาเปลี่ยนการตั้งค่าEncodingของเบราเซอร์ให้เป็น Auto-select
บางแบบสอบถามนั้นถูกออกแบบโดยทีมงาน อย่างไรก็ตามมีบางแบบสอบถามที่ออกแบบโดยลูกค้าของเราซึ่งใช้ระบบที่แตกต่างออกไป ตัวแปรสำคัญสำหรับปัญหาทางเทคนิคคือผู้ร่วตอบแบบสอบถามนั้นใช้ระบบปฏิบัติการ เบราเซอร์ การต่ออินเตอร์เน็ต รวมไปถึงอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่แตกต่างกันออกไป และเป็นได้ที่ในบางครั้งอาจเกิดปัญหาเวลาทำงานร่วมกันบนระบบของแบบสอบถามบางแบบสอบถาม
และในบางครั้งก็อาจเกิดจากความผิดพลาดของผู้ใช้งานเอง ถ้าคุณประสบปัญหาทางเทคนิคเวลาตอบแบบสอบถาม ในบางครั้งเพียงรอสักครู่แล้วทดลองใหม่ปัญหาก็อาจจะคลี่คลายไปเอง แต่ถ้ายังคงประสบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่ กรุณาติดต่อเรา ที่นี่ และระบุหมายเลขแบบสอบถามพร้อมทั้งส่งScreenshotของหน้าจอถ้าเป็นไปได้
ทีมงานขออภัยในความไม่สะดวกอันอาจเกิดจากปัญหาทางเทคนิคและจะพยายามแก้ปัญหาให้สมาชิกอย่างดีที่สุด
 

การล็อกอิน, รหัสผ่าน, การยกเลิกสมาชิก

Q1ฉันไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่ระบบได้
A1กรุณาตรวจสอบว่าอีเมลและรหัสผ่านที่ระบุนั้นถูกต้องหรือไม่ จากนั้นทดลองล็อกอินเข้าสู่ระบบอีกครั้งด้วยอีเมลที่และรหัสผ่านที่ได้ลงทะเบียนไว้ (หรือรหัสผ่านใหม่ในกรณีที่เคยมีการเปลี่ยนรหัสผ่าน)
ตั้งค่าใช้งานคุกกี้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ หากมีการปิดการใช้งานไว้อาจทำให้ไม่สามารถล็อกอินได้สำเร็จ
Q2ลืมรหัสผ่าน
A2หากลืมรหัสผ่าน กรุณาไปยังหน้าจอล็อกอิน จากนั้นคลิกปุ่ม "ลืมรหัสผ่าน"
Q3ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน
A3ล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ จากนั้นไปยังเมนู "บัญชีของฉัน" เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่าน
Q3ฉันจะเปลี่ยนหรืออัพเดตข้อมูลส่วนตัวที่ได้ลงทะเบียนไว้อย่างไร?
A3ล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ จากนั้นไปยังเมนู "โปรไฟล์ของฉัน" เพื่ออัพเดตหรือแก้ไขข้อมูลส่วนตัว
Q4จะยกเลิกการสมัครสมาชิกได้อย่างไร?
A4คุณสามารถยกเลิกการสมัครสมาชิกได้ กรุณาล็อกอินและไปยังเมนู "บัญชีของฉัน" จากนั้นคลิก "ยกเลิกสมาชิก"
โปรดทราบว่าหากคุณยกเลิกสถานะสมาชิก คุณจะไม่สามารถล็อกอินเข้าสู่เว็บไซต์ได้อีก และคุณจะไม่ได้รับอีเมล์จากM&Mอีกต่อไป
เมื่อยกเลิกแล้ว ข้อมูลที่คุณได้บันทึกไว้บนเว็บไซต์จะถูกลบออกจากระบบ นอกจากนี้คะแนนสะสมของคุณจะหมดอายุลงทันทีและไม่สามารถใช้แลกของรางวัลได้อีก และหากสมาชิกยกเลิกสถานะสมาชิกทันทีหลังจากที่ได้แลกของรางวัล โปรดทราบว่าการแลกของรางวัลดังกล่าวอาจถูกยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 

อื่นๆ

Q1สมาชิกในครอบครัวของฉันสามารถสมัครสมาชิกได้หรือไม่?
A2สมาชิกในครอบครัวท่านอื่นๆสามารถสมัครสมาชิกได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามอีเมล์เดิมสามารถใช้สมัครสมาชิกได้เพียงครั้งเดียวและไม่สามารถใช้โดยบุคคลอื่นๆได้ กรุณาให้สมาชิกในครอบครัวท่านที่ต้องการสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ใช้อีเมล์อื่นๆที่ไม่ซ้ำกัน
Q2ผู้เยาว์สามารถสมัครสมาชิกได้หรือไม่?
A2ผู้ที่จะสมัครสมาชิกต้องมีอายุตั้งแต่18ปีเต็มขึ้นไป ณ วันที่สมัครสมาชิก

สำหรับสมาชิกที่อายุตั้งแต่13ปีแต่ไม่ถึง17ปี ณ วันที่สมัครสมาชิกนั้น จำเป็นจะต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองในการสมัครสมาชิกหลังจากที่ผู้ปกครองได้ทำการอ่าน ทำความเข้าใจ และตกลงใน"ข้อตกลงสมาชิก"แล้ว
ในการใช้งานเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของM&Mนั้น ผู้ปกครองจะต้องได้ทำการอ่าน ทำความเข้าใจ และตกลงใน"ข้อตกลงสมาชิก"เรียบร้อยแล้ว

ผู้ที่อายุ12ปีหรือน้อยกว่าไม่สามารถสมัครสมาชิกเว็บไซต์M&Mได้
Q3ฉันสามารถที่จะแนะนำสมาชิกคนอื่นๆให้ร่วมสมัครเป็นสมาชิกของM&Mได้หรือไม่
A3คุณสามารถแนะนำบุคคลอื่นๆให้สมัครสมาชิกกับM&Mได้ นอกจากนี้ในบางครั้งM&Mก็อาจจะมีแคมเปญพิเศษในการสนับสนุนให้สมาชิกแนะนำสมาชิกใหม่ พร้อมทั้งมีคะแนนสะสมหรือของรางวัลเป็นพิเศษเช่นกัน กรุณาตรวจสอบรายละเอียดจากหน้าจอของสมาชิก
Go mobile for convenience on the go

Verified users get 10 reward points on usage post sign-up.

Go mobile for convenience on the go

Verified users get 10 reward points on usage post sign-up.