นโยบายความเป็นส่วนตัว



นโยบายความเป็นส่วนตัวของM-telligent

ในฐานผู้ให้บริการแพลตฟอร์มMission&Money(จากนี้ไปจะเรียกว่า”M&M”) บริษัทm-telligent Solutions Limitedและบริษัทในเครือ(จากนี้ไปจะเรียกว่า”m-telligent”)มีพันธะที่จะต้องปกป้องและให้ความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวของคุณ เราทำธุรกิจบนพื้นฐานของกฏหมายเกี่ยวกับการปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล นโยบายความเป็นส่วนตัวของM-telligent (จากนี้ไปจะเรียกว่า”นโยบายความเป็นส่วนตัว”) จะกล่าวถึงข้อมูลส่วนตัวที่เราอาจจะเก็บ การใช้ข้อมูลและการปกป้องข้อมูลส่วนตัวที่ได้มาเหล่านั้น รวมไปถึงบุคคลที่เราอาจส่งต่อข้อมูลด้วย

การที่คุณได้บันทึกข้อมูลส่วนตัวกับM-telligentนั้นถือว่าคุณได้ยินยอมในนโยบายความเป็นส่วนตัว

ข้อมูลที่M-telligentเก็บและการใช้งาน

คุณสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกกับเรา ล็อกอิน และร่วมตอบแบบสอบถามหรือกิจกรรมต่างๆ หรือร้องขอความช่วยเหลือเมื่อคุณเยี่ยมชมหรือใช้งานบริการของเรา (จากนี้ไปจะเรียกว่า “บริการ”) คุณสามารถเลือกที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวหรือไม่ก็ได้ ถ้าคุณเลือกที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว M-telligentอาจจะร้องขอข้อมูลส่วนบุคคลบางประการ เช่น:

  • ในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเรา เราขอให้คุณระบุข้อมูลพื้นฐานทั้งข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลในฐานะผู้บริโภค ทั้งนี้ก็เพื่อที่เราจะได้สามารถเชื้อเชิญสมาชิกให้เข้าร่วมกับกิจกรรมที่เหมาะสมสำหรับแต่ละท่านได้ เราขอที่อยู่อีเมล์ก็เพื่อที่จะสามารถส่งอีเมล์เชิญชวนให้เข้าร่วมในแบบสอบถามหรือกิจกรรมของเรา
  • หลังจากที่ได้ลงทะเบียนสมัครสมาชิกแล้ว เราขอให้สมาชิกเว็บไซต์ระบุข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม ข้อมูลอื่นๆที่เราร้องขอเช่น ชื่อ ที่อยู่ เพศ วันเดือนปีเกิด สถานะการทำงาน อาชีพ และอื่นๆ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะสามารถส่งแบบสอบถามหรือกิจกรรมที่เหมาะสมกับตัวคุณได้ เราร้องขอข้อมูลดังกล่าวก็เพื่อที่จะตรวจสอบว่าคุณมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับแต่ละแบบสอบถามหรือกิจกรรมต่างๆหรือไม่เพียงใด
  • ข้อมูลของคุณ (ชื่อ ที่อยู่ จังหวัดที่อยู่ รหัสไปรษณีย์) จะถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ในการแลกของรางวัล. เมื่อคุณมีคะแนนสะสมในบัญชีเพียงพอและประสงค์ที่จะแลกคะแนนดังกล่าว เรามีความจำเป็นจะต้องใช้ข้อมูลของคุณในการจัดส่งของรางวัลไปยังที่อยู่ที่ถูกต้องตามที่คุณได้บันทึกไว้

ในบริการของเรา คุณสามารถเลือกที่จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมM&M App mobile research. M&M Appเป็นซอฟต์แวร์ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งบนอุปกรณ์มือถือของคุณได้ M&M Appจะติดต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตโดยเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทบุคคลภายนอก(Third party) โปรดทราบว่าอาจมีค่าบริการสำหรับการใช้อินเตอร์เน็ตบนอุปกรณ์มือถือของคุณและคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายดังกล่าวดัวยตนเอง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้บริการประเภทดาต้าแพลนที่เหมาะสมกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือของคุณก่อนที่จะเข้าร่วม

M&M Appอาจทำการอัพเดตซอฟต์แวร์เป็นประจำโดยไม่มีการแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้าเพื่อให้M&M Appสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง M&M Appจะไม่ทำการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงฟังก์ชันหรือข้อมูลที่ได้บันทึกไว้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากคุณก่อน

คุณอาจถอนการติดตั้งM&M Appเช่นเดียวกับแอพพลิเคชั่นอื่นๆบนอุปกรณ์มือถือของคุณ การถอนการติดตั้งแอพพลิเคชั่นหรือยกเลิกการต่ออินเตอร์เน็ตจะทำให้การส่งข้อมูลมายังเราหยุดลงได้ และอาจจะส่งผลต่อการได้รับคะแนนสะสมของคุณ

M&M Appจะเก็บข้อมูลอันมีค่าซึ่งจะช่วยให้เราและคู่ค้าทางธุรกิจของเราเข้าใจในการใช้งานอุปกรณ์มือถือของคุณ ข้อมูลดังกล่าวประกอบไปด้วยประเภทข้อมูลดังต่อไปนี้:

  • ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์มือถือของคุณ เช่น ผู้ให้บริการและรุ่น/ประเภทของอุปกรณ์ของคุณ
  • ชื่อของแอพพลิเคชั่นซึ่งถูกติดตั้งหรือถูกถอนการติดตั้งจากอุปกรณ์มือถือ
  • ชื่อของแอพพลิเคชั่นซึ่งถูกเรียกใช้งานบนอุปกรณ์มือถือ
  • สถิติการใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งบนอุปกรณ์มือถือ
  • เวลาที่แอพพลิเคชั่นถูกติดตั้งบนอุปกรณ์มือถือหรือถูกถอนการติดตั้งจากอุปกรณ์มือถือ เว็บไซต์ที่เยี่ยมชมและได้ทำการบุ๊คมาร์ค
  • สายเรียกเข้าและสายโทรออก (รวมไปถึงรหัสพื้นที่ แต่ไม่รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ทั้งหมดหรือเนื้อหาการสนทนา) รวมไปถึงเวลาที่ยุติการโทร (ทั้งโทรเข้าและโทรออก)
  • เวลาที่มีการส่งหรือรับข้อความSMS, MMSหรืออีเมล์ (รวมไปถึงรหัสพื้นที่ แต่ไม่รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์หรืออีเมล์ทั้งหมดหรือเนื้อหาของข้อความ)
  • ข้อมูลการใช้กล้องและการเล่นเพลง
  • ข้อมูลสถานที่ ซึ่งคุณได้ยินยอมล่วงหน้า
  • ข้อมูลสถิติซึ่งมีอยู่ในระบบปฏิบัติการของสมาร์ทโฟนและเครื่องแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์
  • ข้อมูลเกี่ยวกับคุณ เช่น ชื่อ อีเมล์ และวันเดือนปีเกิด
  • เนื้อหาคำตอบที่คุณได้ตอบในแบบสอบถามหรือกิจกรรมผ่านทางแอพพลิเคชั่น

M&M Appจะไม่บันทึกเนื้อหาของหน้าเว็บเพจที่คุณได้ชม เช่นเดียวกับข้อมูลที่ได้ระบุในแบบฟอร์มบนเว็บ เช่น ชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน หมายเลขบัตรเครดิต หรือหมายเลขทางการเงินอื่นๆ หรือข้อมูลส่วนตัวหรือข้อมูลบนเว็บเพจที่เป็นsecure session. ในบางครั้งข้อมูลส่วนตัวบางอย่างอาจถูกรวมอยู่ในURLของเว็บไซต์. โปรดแน่ใจได้ว่าการบันทึกข้อมูลส่วนตัวดังกล่าวไม่ใช่จุดประสงค์ของM&M App และข้อมูลส่วนตัวเหล่านั้นจะถูกลบทิ้งภายในหกเดือนหลังจากสิ้นสุดการวิจัยหรือสิ้นสุดกิจกรรม

 

เพื่อจุดประสงค์ดังกล่าวข้อมูลส่วนตัวบางประการอาจถูกส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการมอบหมายจากเราภายใต้กรอบจุดประสงค์ที่ถูกกำหนดไว้ และเราจะทำให้แน่ใจว่าเจ้าหน้าที่เหล่านั้นปฏิบัติงานภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวอย่างเคร่งครัด

M-telligentอาจจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณต่อบุคคลที่สามซึ่งได้รับการยินยอมจากคุณ หรือมีสถานการณ์ที่สมเหตุสมผลที่คุณจะยินยอมให้เปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลที่สาม เราจะไม่ใช้หรือส่งต่อข้อมูลส่วนตัวของคุณไปยังบุคคลที่สามเพื่อจุดประสงค์ที่ไม่เกี่ยวข้อง ยกเว้นแต่ว่าจะมีความจำเป็นทางกฏหมาย หรือด้วยอำนาจรัฐหรืออำนาจศาลอันจำเป็นเพื่อการรักษากฏหมาย หรือเพื่อป้องกันการฉ้อโกงหรือการกระทำอันผิดกฏหมาย

การส่งต่อข้อมูลส่วนตัว

เมื่อคุณได้ส่งข้อมูลส่วนตัวมายังM-telligent ถือว่าคุณได้เข้าใจและยอมรับได้ว่าข้อมูลส่วนตัวดังกล่าวอาจมีการส่งต่อระหว่างM-telligentและเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่ทำสัญญากับM-telligentระหว่างประเทศ และอาจจะถูกเก็บและประมวลผล ณ ประเทศใดๆซึ่งM-telligentและเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่ทำสัญญากับM-telligentนั้นอยู่. การถ่ายเท จัดเก็บ และการใช้ข้อมูลนั้นจะถูกปกป้องภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัว

M-telligentใช้Cookiesอย่างไร
เว็บไซต์ของเราอาจใช้ “คุกกี้” ซึ่งเป็นไฟล์ข้อความที่จะอยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณ เพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถลงชื่อใช้งานเข้าสู่บริการของเราและช่วยปรับรูปแบบประสบการณ์การใช้งานออนไลน์ของคุณ เราใช้คุกกี้เพื่อที่จะบันทึกความชอบของคุณและข้อมูลอื่นๆบนคอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาโดยการลดการระบุข้อมูลเดิมๆซ้ำๆ และเพื่อที่จะแสดงเนื้อหาตามความชอบของคุณ อย่างเหมาะสมเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อใช้บริการในครั้งต่อไป

คุณอาจปฏิเสธการใช้คุกกี้โดยทำการปรับค่าที่เหมาะสมบนเบราเซอร์ของคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าในกรณีดังกล่าวคุณอาจไม่สามารถใช้ฟังก์ชันของเว็บไซต์ได้โดยสมบูรณ์แบ
 ความปลอดภัย
เรามีความระมัดระวังในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากการเข้าถึงข้อมูล หรือการทำการแก้ไขโดยไม่ได้รับอนุญาตการเปิดเผยหรือการทำลายข้อมูล. ซึ่งรวมถึงการหมั่นตรวจสอบการจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคล และวิธีการประมวนผล และมาตรการด้านความปลอดภัย รวมไปถึงมาตรการความปลอดภัยภายนอกเพื่อป้องกันการเข้าถึงระบบที่เราจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต การส่งข้อมูลส่วนบุคคลระหว่างสถานที่ต่างๆของบริษัทในเครือM-telligentนั้นถูกกระทำผ่านทางเครือข่ายWANซึ่งมีความปลอดภัย เมื่อคุณส่งข้อมูลส่วนบุคคลผ่านทางบริการ ข้อมูลของคุณจะได้รับการปกป้องทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์

อย่างไรก็ตาม M-telligentไม่สามารถรับประกันถึงความปลอดภัยบนอินเตอร์เน็ตอันสมบูรณ์แบบได้ เมื่อใช้อินเตอร์เน็ตเราขอแนะนำให้คุณใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษและตัวเลขอารบิค และเปลี่ยนรหัสผ่านอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงการอัพเดตโปรแกรมรักษาความปลอดภัยบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณอย่างสม่ำเสมอ และใช้อุปกรณ์ในการค้นหาไวรัสหรือสปายแวร์

คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลของคุณได้อย่างไร

เราต้องการที่จะช่วยให้คุณเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างถูกต้อง คุณสามารถที่จะดูและเปลี่ยนแปลงข้อมูลการลงทะเบียนของคุณโดยการเข้าสู่ระบบและแก้ไขการตั้งค่าบัญชีของคุณบนเว็บไซต์ของเรา สำหรับการรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณ คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้ด้วย ชื่อผู้ใช้(อีเมล์)และรหัสผ่านของคุณ
สำหรับการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่M-Telligent จัดเก็บนั้น กรุณาติดต่อเราผ่านทางที่อยู่อีเมล์ที่ระบุไว้ด้านล่าง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวของผู้เยาว์

เราไม่ได้เก็บบันทึกข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เยาว์โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากพ่อแม่หรือผู้ปกครอง เราขอแนะนำให้พ่อแม่และผู้ปกครองสอดส่องดูแลกิจกรรมออนไลน์และความการให้ความสนใจของเด็กในขณะที่ใช้บริการ
หากคุณเป็นผู้เยาว์โปรดขอและได้รับการตรวจสอบและความยินยอมจากผู้ปกครองของคุณ คุณจะสามารถส่งข้อมูลส่วนบุคคลของตนเองมาให้เราได้ก็ต่อเมื่อหลังจากที่เราตรวจสอบความยินยอมของผู้ปกครองของคุณเท่านั้น พ่อแม่หรือผู้ปกครองของคุณสามารถยกเลิกการยินยอมใดๆได้

 

ข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความละเอียดอ่อน

ในบางสถานการณ์ (โดยปกติสำหรับการวิจัยที่เฉพาะเจาะจงและเพื่อวัตถุประสงค์ในการศึกษา) m-Telligent อาจขอให้คุณมอบข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนของคุณแก่เรา ยกเว้นกรณีที่เราได้รับอนุญาตในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าวตามกฏหมาย เราจะขอความยินยอมจากคุณ ในข้อมูลอันละเอียดอ่อนโดยทั่วไปที่อาจถูกเก็บรวบรวมโดย M-Telligent นั้นอาจครอบคลุม: เชื้อชาติหรือสัญชาติของคุณ ความคิดเห็นทางการเมืองของคุณ สุขภาพร่างกายหรือจิตใจของคุณ และพฤติกรรมทางเพศของคุณ ข้อมูลนี้ไม่ได้ถูกส่งต่อไปยังบุคคลที่สามใด ๆ ยกเว้นตามที่กฎหมายกำหนดและเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายโอนธุรกิจของ M-Telligent

การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว

เราอาจปรับเปลี่ยนนโยบายความเป็นส่วนตัวเมื่อใดก็ได้ดังนั้นกรุณาตรวจสอบอย่างบ่อยครั้ง

การติดต่อกับเรา

หากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ คำถาม ความคิดเห็นหรือข้อร้องเรียนเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวหรือหากคุณเชื่อว่า M-Telligent ไม่ได้กระทำการอันสอดคล้องกับนโยบายความเป็นส่วนตัวโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทาง

M-telligent Solutions Limited

อีเมล์:privacy@M-telligent.com


แก้ไขเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2014
Go mobile for convenience on the go

Verified users get 10 reward points on usage post sign-up.

Go mobile for convenience on the go

Verified users get 10 reward points on usage post sign-up.