ข้อตกลงสมาชิก



ข้อตกลงสมาชิก Mission & Money

1. ทั่วไป

บริการMission & Money (ต่อจากนี้จะเรียกว่า "M & M") และเว็บไซต์ Mission & Money (https://th-mm.micropanel.com), และแอพพลิเคชั่นนั้นเป็นของและดำเนินการโดยบริษัท M-Telligent Solutions จำกัด

ต่อไปนี้เป็นข้อตกลงสมาชิกของMission & Money (ต่อจากนี้จะเรียกว่า "M & M") เราขอให้สมาชิกทุกคนอ่านข้อตกลงสมาชิกนี้อย่างละเอียดก่อนที่จะเข้าร่วมและใช้เว็บไซต์นี้หรือแอพพลิเคชั่น โดยการใช้เว็บไซต์นี้หรือแอพพลิเคชั่น การลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกของ M & M การมีส่วนร่วมในโปรแกรมคะแนนสะสมสำหรับสมาชิก M & M หรือมีส่วนร่วมในการสำรวจใดๆ หรือการศึกษาหรือกิจกรรมที่จัดโดย M & M ถือว่าคุณเห็นด้วยกับข้อตกลงสมาชิกเหล่านี้ ถ้าคุณไม่เห็นด้วยกรุณาอย่าใช้เว็บไซต์หรือ แอพพลิเคชั่นนี้

M & M ขอสงวนสิทธิ์ในดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวในการที่จะเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพิ่มหรือลบบางส่วนของข้อตกลงสมาชิกเหล่านี้ รวมทั้งนโยบายความเป็นส่วนตัวของเราเมื่อใดก็ได้ มันเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงของข้อตกลงสมาชิกเหล่านี้เป็นระยะๆ การที่คุณยังคงใช้เว็บไซต์นี้หรือ แอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่องหมายความว่าคุณยอมรับและเห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จากการที่คุณปฏิบัติตามข้อตกลงสมาชิกเหล่านี้ M & Mยินยอมให้คุณมีสิทธิส่วนบุคคลอันจำกัดซึ่งไม่ผูกขาดและไม่สามารถโอนสิทธิได้ เพื่อเข้าใช้เว็บไซต์นี้หรือแอพพลิเคชั่น

2. คุณสมบัติและเงื่อนไข

เงื่อนไขการเป็นสมาชิกเหล่านี้เป็นเงื่อนไขหลัก แต่ไม่ใช่เงื่อนไขทั้งหมดของการเป็นสมาชิก เราขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาความเหมาะสมในการยอมรับบุคคลใดๆเป็นสมาชิก M & Mอาจยกเลิกหรือยุติการเป็นสมาชิกหรือการลงทะเบียนสมาชิก
คุณสมบัติในการเข้าร่วมเป็นสมาชิก M & M

  • คุณจะต้องอายุ 18 ปีเต็มหรือมากกว่า ถ้าคุณมีอายุระหว่าง 13 ถึง 17ปีคุณต้องได้รับการยินยอมจากพ่อแม่หรือผู้ปกครองในการเข้าร่วมหลังจากที่พวกเขาได้อ่านทำความเข้าใจและเห็นด้วยกับข้อตกลงสมาชิกนี้รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลง. เมื่อคุณเริ่มใช้หรือได้ใช้ เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของM & Mอย่างต่อเนื่อง ถือว่าพ่อแม่หรือผู้ปกครองของคุณได้อ่านทำความเข้าใจและเห็นด้วยกับข้อตกลงสมาชิกนี้รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงใดๆด้วย บุคคลที่อายุ 12 ปีหรือต่ำกว่าไม่สามารถที่จะเข้าร่วมกับ M & M
  • คุณต้องเป็นผู้ที่อยู่อาศัยในประเทศไทย

3. การลงทะเบียนและการจัดการบัญชีสมาชิก

สำหรับการเปิดบัญชีสมาชิกคุณจะต้องให้ข้อมูลที่ครบถ้วนและสามารถติดต่อได้แก่ M & M รวมทั้งชื่อนามสกุลจริง ที่อยู่ และอีเมล์ที่ถูกต้องรวมไปถึงข้อมูลอื่นๆที่ได้รับการร้องขอ บัญชีของคุณจะต้องมีที่อยู่อีเมล์และรหัสผ่านที่ไม่ซ้ำกันและใช้งานได้
นอกจากนี้คุณยังตกลงที่จะทำตามดังต่อไปนี้

  • คุณสามารถสมัครและใช้ได้เพียงหนึ่งบัญชีสมาชิก
  • คุณต้องไม่สมัครสมาชิกหรือใช้งานแทนบุคคลอื่นๆ รวมถึงสมาชิกในครอบครัวด้วย
  • คุณต้องไม่อนุญาตให้บุคคลอื่นๆใช้บริการในนามของคุณ
  • ข้อมูลที่คุณให้กับเราจะต้องสมบูรณ์ เป็นปัจจุบัน ถูกต้องและเป็นจริง
  • คุณต้องหมั่นอัพเดตข้อมูลที่คุณได้ให้ไว้กับเราให้ใหม่และตรงกับความเป็นจริงเสมอ
  • M & M อาจยกเลิกหรือระงับสมาชิกภาพของคุณและคุณอาจสูญเสียคะแนนของคุณหากคุณไม่สามารถที่จะให้หรืออัพเดตข้อมูลส่วนตัวที่ถูกต้องและครบถ้วน เพื่อที่จะรักษาความถูกต้องและคุณภาพของข้อมูลจากการสำรวจ M & Mสามารถติดต่อสมาชิกผ่านหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้เมื่อขณะสมัครสมาชิกเพื่อยืนยันตัวตนของสมาชิกและ / หรือตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลการลงทะเบียนของสมาชิก
  • สมาชิกจะต้องรับผิดชอบเต็มรูปแบบสำหรับการจัดการและการใช้ที่อยู่อีเมล์และรหัสผ่านที่ออกให้แก่สมาชิกที่ลงทะเบียน
  • M & M จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆอันเนื่องมาจากความประมาทของสมาชิกหรือบุคคลที่สามใดๆในการใช้หรือการจัดการที่อยู่อีเมล์และรหัสผ่าน

4. ภาระผูกพันของสมาชิก

สมาชิกตกลงและปฏิบัติตามข้อกำหนดดังต่อไปนี้:

  • ห้ามกระทำการที่เป็นการละเมิดต่อความสงบเรียบร้อยของสังคมและศีลธรรม;
  • ห้ามกระทำการที่ละเมิดกฎข้อบังคับหรือกฎหมาย;
  • ห้ามกระทำการที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของ M & M, สมาชิกอื่นๆ หรือบุคคลที่สาม;
  • ห้ามกระทำการที่หมิ่นประมาทสมาชิกอื่นหรือบุคคลที่สาม;
  • ห้ามกระทำการที่ทำให้สมาชิกอื่นๆ หรือบุคคลที่สามอยู่ในภาวะที่เสียเปรียบ;
  • ห้ามดำเนินการรณรงค์การเลือกตั้งหรือการกระทำที่คล้ายกันหรือการกระทำที่ละเมิดกฎหมายของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง;
  • ห้ามกระทำการที่ขัดขวางการดำเนินงานของ M & M;
  • ห้ามทำการดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้รับการอนุมัติจาก M & M;
  • ห้ามทำการลงทะเบียนเป็นสมาชิกซ้ำซ้อนกันโดยบุคคลคนเดียวกันหรือการลงทะเบียนใดๆที่มีการปลอมแปลงข้อมูลส่วนตัว;
  • ห้ามใช้ที่อยู่อีเมล์ของตนหรือรหัสผ่านโดยผิดกฏหมาย;
  • ห้ามร่วมในการสำรวจใดๆ หรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมของเราโดยไม่บริสุทธิ์ใจ เช่น ให้คำตอบที่ผิดพลาดหรือการเร่งผ่านการสำรวจหรือการตอบคำถามแต่ละข้อในลักษณะเดียวกันหมด M & Mขอสงวนสิทธิ์ที่จะระงับการให้คะแนนสะสมหากM & Mพบว่าการตอบแบบสำรวจหรือพฤติกรรมของคุณเป็นเท็จหรือไม่สุจริต
  • ห้ามใช้หุ่นยนต์หรือวิธีการอัตโนมัติอื่นๆ หรือหน้าจอที่ไม่ใช่ของเราในการเข้าเว็บไซต์หรือดึงข้อมูล
  • ห้ามกระทำการเปิดเผยหรือบอกเนื้อหาของการสำรวจและการจัดกิจกรรมที่คุณมีส่วนร่วมจากการเป็นสมาชิกนี้ รวมไปเนื้อหาบทสนทนาหรือการสื่อสารระหว่างคุณและบริษัทหรือหุ้นส่วนของเราต่อบุคคลที่สาม (รวมถึงการเปิดเผยบนกระดานข่าวหรือเว็บไซต์);
  • ห้ามใช้เว็บไซต์เพื่อหากำไรโดยผิดกฎหมาย;
  • ห้ามดำเนินการอื่นๆ ที่ได้รับการพิจารณาว่าไม่เหมาะสมโดย M & M

M & M หรือ ลูกค้าและคู่ค้าของM & M อาจมีบริการเช่น ห้องสนทนา บล็อก กระดานสนทนา. สมาชิกทั้งหมดที่เข้าร่วมมีความรับผิดชอบในเนื้อหาทั้งหมดที่ได้ให้ไว้. กรุณาสุภาพและเคารพในความคิดเห็นของผู้อื่นและมีประพฤติในลักษณะที่สนับสนุนให้เกิดสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบายสำหรับสมาชิกทุกคน. คุณยอมรับว่าคุณจะไม่โพสต์หรือแสดงพฤติกรรมดังต่อไปนี้:

  • การกระทำที่สนับสนุนกิจกรรมที่ผิดกฎหมายหรือการเมือง ศาสนาหรือลัทธิความเชื่อ
  • การโจมตีส่วนบุคคลหรือสิ่งใดๆ (รวมทั้งการล้อเล่นที่อาจทำให้เกิดการเข้าใจผิด) ที่หยาบคาย, ผิดกฎหมาย, เป็นอันตราย, ดูถูก, ข่มขู่, หมิ่นประมาท, คุกคาม, ไม่เป็นความจริง, ทำให้เข้าใจผิด หรือการรุกรานความเป็นส่วนตัวของคนอื่น
  • อย่าใช้พื้นที่ใดๆในชุมชนเพื่อซื้อหรือเรียกร้องสิ่งตอบแทน ค่าบริการหรือเงิน รวมไปถึงการโฆษณาหรือการขายสินค้าหรือบริการให้กับผู้อื่น
  • เนื้อหาที่ละเมิดสิทธิบัตร, ลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า, ความลับทางการค้าหรือ สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาใดๆของผู้อื่น
  • ข้อความใดๆที่แสดงออกหรือแสดงให้เห็นว่า การกระทำใดๆของคุณนั้นได้รับการสนับสนุนโดย M & M หรือลูกค้าของเรา.

หากสมาชิกทำให้เกิดความเสียหายต่อ M & M หรือบุคคลที่สามใดๆ อันเกิดจากการละเมิดข้อตกลงสมาชิกนี้ M & Mสงวนสิทธิ์ที่จะขอให้สมาชิกดังกล่าวชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้น

5. ความเป็นเจ้าของข้อมูลลงทะเบียนสมาชิกและเนื้อหาหรือข้อมูลการตอบ

คุณเข้าใจและยอมรับว่า M & M จะถือสิทธิการเป็นเจ้าของทั้งหมดสำหรับข้อมูลการลงทะเบียนของคุณ นอกจากนี้สมาชิกจะให้ลิขสิทธิ์ทั้งหมดแก่ M & M สำหรับเนื้อหาของการตอบสนองของสมาชิกในการสำรวจหรือกิจกรรมที่ดำเนินการภายใต้ธุรกิจและ M & M สามารถเลือก, ปรับเปลี่ยนและแก้ไขเนื้อหาของการตอบสนองดังกล่าวได้อย่างอิสระ สมาชิกจะต้องไม่ใช้สิทธิส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับลิขสิทธิ์ดังกล่าวกับ M & M หรือบุคคลที่สาม M & M หรือลูกค้าหรือบุคคลที่กำหนดโดยM & M หรือลูกค้า อาจจะใช้เนื้อหาของการตอบสนองของสมาชิกในการสำรวจหรือกิจกรรมที่ดำเนินการภายใต้ธุรกิจและอาจจะเปิดเผยได้โดยไม่ต้องได้รับความยินยอมของสมาชิก

สำหรับสมาชิกที่ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นของM & M: คุณสามารถที่จะเข้าร่วมโครงการวิจัยบนอุปกรณ์มือถือของเรา เมื่อคุณตกลงที่จะเข้าร่วมโปรแกรม ถือว่าคุณเข้าใจและยอมรับว่า M & M เก็บรวบรวมข้อมูลบางอย่างจากอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อช่วยให้ลูกค้า คู่ค้าและสมาชิกสามารถที่จะเข้าใจการใช้งานสมาร์ทโฟนของพวกเขา และคุณยินดีที่จะมอบลิขสิทธิ์สำหรับข้อมูลหรือดาต้าที่เก็บรวบรวมจาก อุปกรณ์มือถือแก่ M&M สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

6. การสื่อสารจากM & M

บริการอีเมล์หรือการแจ้งเตือนบนแอพพลิเคชั่น
เมื่อคุณเข้าร่วมเป็นสมาชิก M & M คุณยินยอมที่จะให้เราส่งอีเมล์หรือแจ้งเตือนผ่านทางอีเมล์ที่คุณลงทะเบียนหรือแอพพลิเคชั่น M & M ที่ได้ติดตั้ง ซึ่งมีความจำเป็นสำหรับเราในการให้บริการกับคุณ อีเมล์หรือการแจ้งเตือนผ่านทางแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ อาจรวมถึง แต่ไม่จำกัดเพียง การเชิญให้เข้าร่วมการสำรวจ กิจกรรมทางการตลาดและกิจกรรมการวิจัยการตลาด และการแจ้งเตือนหรือการสื่อสารเกี่ยวกับบริการที่เกี่ยวข้อง

คุณอาจยกเลิกการรับอีเมล์หรือการแจ้งเตือนบนแอพพลิเคชั่นได้โดยยกเลิกการใช้งานของ M & M และยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณ

7. รางวัลสำหรับการมีส่วนร่วมในกิจกรรมของ M & M

M & M เป็นชุมชนออนไลน์และแพลตฟอร์มที่จะทำให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์และผู้ให้บริการชั้นนำได้ยินเสียงของคุณ โดยให้คุณมีส่วนร่วมในด้านต่างๆของการวิจัยตลาดและกิจกรรมการตลาด เพื่อเป็นการตอบแทนในการมีส่วนร่วมและช่วยทำให้กิจกรรมต่างๆที่จัดโดย M & M หรือลูกค้าและคู่ค้าของ M&Mสมบูรณ์ M&M เสนอผลตอบแทนในรูปของคะแนนสะสม ซึ่งจะมอบให้กับบัญชีผู้ใช้ของคุณซึ่งดูแลโดยM&M คะแนนสะสมสามารถแลกเป็นของรางวัลหรือร่วมในกิจกรรมจับรางวัลต่างๆตามที่ระบุไว้ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้

  • M & M จะตัดสินใจเลือกประเภทของรางวัล วิธีการในการจัดหาและระยะเวลาในการจัดหาสำหรับแต่ละการสำรวจหรือกิจกรรม
  • หากสมาชิกที่มีคะแนนของ M & M ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนเป็นของขวัญยกเลิกการสมัครสมาชิกของตน, คะแนนที่ได้มาแล้วโดยสมาชิกดังกล่าวนั้นจะถูกลบออกยกเว้นในกรณีที่พวกเขาอาจจะมีการแลกเปลี่ยนสำหรับของขวัญในลักษณะที่กำหนดโดย M & M หากมีการยกเลิกสมาชิกภาพใดๆ คะแนนที่ได้มาแล้วโดยสมาชิกดังกล่าวจะถูกลบออก
  • การจับฉลากสำหรับของรางวัลจะดำเนินการในลักษณะที่กำหนดต่างหากโดย M & M และคะแนนจะถูกคำนวณโดย M & M
  • ของรางวัลที่ได้รับจากการจับฉลากหรือการแลกคะแนนสะสมจะถูกส่งไปยังที่อยู่ที่บ้านของสมาชิกที่อาศัยในประเทศไทยเท่านั้น
  • ของรางวัลที่ได้รับจากการจับฉลากหรือการแลกคะแนนสะสมจะถูกส่งไปยังที่อยู่ที่ได้รับการลงทะเบียนกับ M & M ถ้าของรางวัลไม่สามารถจัดส่งได้อย่างถูกต้องเนื่องจากข้อบกพร่องในข้อมูลที่สมาชิกได้ลงทะเบียนไว้ M & M จะไม่ส่งของรางวัลดังกล่าวซ้ำอีก ในกรณีเช่นนี้คะแนน M & M จะกลายเป็นโมฆะ
  • หากไม่ได้รับของรางวัลภายในหกสิบ (60) วันนับจากวันที่ได้ทำการแลกของรางวัล สมาชิกจะต้องแจ้งให้M&Mรับทราบ M & Mจะไม่รับผิดชอบต่อการจัดส่งของรางวัลที่ไม่สำเร็จภายหลังจากเก้าสิบ (90) วันหรือมากกว่าแม้ว่าจะไม่มีข้อบกพร่องใดๆในที่อยู่ที่ได้ลงทะเบียนไว้ของสมาชิก
  • M & M จะไม่รับผิดชอบต่อความล้มเหลวของการทำธุรกรรมใดๆ ที่เป็นผลมาจากข้อมูลบัญชีธนาคารที่ลงทะเบียนไม่ถูกต้อง
  • M & M ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการให้คะแนนสะสม และ / หรือรางวัลจากการจับสลาดถ้ามีการตอบแบบสำรวจโดยสมาชิกใดๆ ที่มีข้อมูลที่ถูกปลอมแปลง หรือนับว่าเป็นไม่ถูกต้องหรือไม่ผ่านมาตรฐานของ M & M และ / หรือสมาชิกมีกระทำการหลอกลวงอื่นๆ
  • ความรับผิดชอบเกี่ยวกับภาษี: คุณอาจจะต้องจ่ายภาษีตามกฎหมายสำหรับรางวัลที่ได้รับ คุณรับทราบว่าเราอาจจะให้ข้อมูลกับหน่วยงานเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษี หรือหักภาษี ณ ที่จ่าย ตามคำร้องขอจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหรือตามที่เราเห็นว่าเหมาะสม

8.การสิ้นสุดการเป็นสมาชิก

สมาชิกยกเลิกการเป็นสมาชิก
เมื่อต้องการยกเลิกจากการเป็นสมาชิก สมาชิกต้องแจ้งให้ M & M ทราบตามขั้นตอนที่กำหนดโดย M & M การยกเลิกสมาชิกภาพของสมาชิกจะแล้วเสร็จหลังจากที่ M & M ได้ทำการยกเลิกสมาชิกภาพ และข้อมูลส่วนบุคคลได้ลงทะเบียนไว้ของสมาชิกจะถูกลบออกจากฐานข้อมูล หากคะแนนสะสมของสมาชิกมีจำนวนมากพอที่จะแลกของรางวัล สมาชิกต้องแลกของรางวัลก่อนที่จะยกเลิกสมาชิกภาพ ไม่เช่นนั้นแล้วคะแนนสะสมจะถูกลบ และM&Mจะไม่ดำเนินการใดๆเกี่ยวกับการแลกของรางวัลหรือตอบคำถามภายหลังจากที่ได้ยกเลิกสมาชิกภาพแล้ว

การยกเลิกสมาชิกภาพโดย M & M
M & M อาจยกเลิกสมาชิกภาพของสมาชิกโดยไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมของสมาชิกหากสมาชิกมีการละเมิดในเรื่องต้องห้ามหรือไม่ปฏิบัติตามข้อผูกพันที่กำหนดไว้ในวรรค 4 และทำการละเมิดข้อตกลงสมาชิกนี้

เมื่อยกเลิกการเป็นสมาชิก, M & M จะลบสิทธิทั้งหมดของสมาชิกดังกล่าวบนเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น ในกรณีเช่นนี้ M & M ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าใดๆเกี่ยวกับการลบ

9.ทรัพย์สินทางปัญญา

  • ชื่อทั้งหมดและสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและเนื้อหาของบุคคลที่สามที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของ M & M, อีเมล์หรือ แอพพลิเคชั่น หรืออาจเข้าถึงได้ผ่านการใช้บริการ M & M เป็นทรัพย์สินของเจ้าของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและอาจได้รับการคุ้มครองโดย กฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้องที่ใช้บังคับและสนธิสัญญา มันอาจจะไม่ได้คัดลอกทำซ้ำเผยแพร่ที่เก็บไว้ในระบบการดึง, การเปลี่ยนแปลงหรือการใช้ในรูปแบบใดหรือโดยวิธีใดๆ ในทั้งหมดหรือบางส่วนโดยไม่ต้องได้รับการอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรหรือความเห็นชอบจากเจ้าของลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้อง
  • กรรมการรับทราบว่าสมาชิกจะต้องรับผิดชอบสำหรับการอัปโหลดข้อมูลที่ส่งเข้าหรือให้กับ M & M หรือ M & M ของลูกค้าหรือ M & M ของคู่ค้าโดยสมาชิกและไม่มีข้อมูลดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความเห็นของ M & M หรือ M & M ของลูกค้าหรือ M & M ของคู่ค้า เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัยข้อมูลรวมถึงข้อมูลข้อมูล, ข้อความ, ซอฟแวร์, เพลง, เสียง, รูปถ่าย, กราฟิกวิดีโอข้อความหรือวัสดุอื่น ("ข้อมูล")
  • เมื่อสมาชิกอัพโหลดส่งป้อนหรือให้ข้อมูลเพื่อ M & M หรือ M & M ของลูกค้าหรือ M & M ของคู่ค้าให้สมาชิก M & M, บริษัท ในเครือและ บริษัท ย่อยทั่วโลกไม่ผูกขาดไม่เพิกถอนค่าภาคหลวงฟรีโอนย่อยออกใบอนุญาต ที่เหมาะสมในการส่งเสริมและเผยแพร่บางส่วนหรือทั้งหมดของข้อมูลในรูปแบบสื่อใดๆ ที่มีลักษณะใดๆ รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงการปรับเปลี่ยนทำซ้ำกระจายเสียงสาธารณะส่งสาธารณะปรับตัวเข้าแจกจ่ายเผยแพร่ปล่อยสาธารณะหรือใช้ข้อมูล
  • หากสมาชิกไม่ได้รับอนุญาตการได้สิทธิดังกล่าวข้างต้นโปรดอย่าอัปโหลดส่งเข้าหรือให้ข้อมูลกับ M & M หรือ M & M ของลูกค้าหรือ M & M ของคู่ค้า
  • หากสมาชิกมีการกล่าวหาว่าถูกกล่าวหาว่าละเมิดสิทธิของบุคคลที่สามใดๆ ทรัพย์สินทางปัญญา, M & M ขอสงวนสิทธิ์ที่จะยุติการเป็นสมาชิกของคุณ
10.นโยบายความเป็นส่วนตัว

เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและการรักษาความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนตัวของคุณเป็นอย่างมาก M & M มีนโยบายความเป็นส่วนตัวซึ่งคุณควรจะอ่านควบคู่กับข้อตกลงสมาชิกนี้

การใช้คุกกี้
M & M อาจใช้คุกกี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการลดภาระของสมาชิกของการทำซ้ำการตอบสนองต่อคำถามเดียวกันหรือในการตรวจสอบความเหมาะสมของการตอบสนอง
Cookie
คำว่า "คุกกี้" หมายถึงข้อมูลที่ส่งไปยังเว็บเบราว์เซอร์ของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางเว็บเซิร์ฟเวอร์และอ่านเท่านั้นโดยเซิร์ฟเวอร์ส่งคุกกี้ คุกกี้มีบทบาทคล้ายกับบัตรประจำตัวประชาชนของคุณและข้อมูลการลงทะเบียนบันทึก โปรดทราบว่าคุกกี้ไม่สามารถรันโปรแกรมหรือส่งไวรัส เว็บเบราว์เซอร์จำนวนมากมีการตั้งค่าที่จะยอมรับคุกกี้ที่ตั้งค่าเริ่มต้น แต่คุณสามารถแสดงข้อความเตือนภัยได้รับการยอมรับคุกกี้หรือลบคุกกี้ แต่คุณไม่สามารถเข้าถึงบางเว็บไซต์ที่ต้องการรูปแบบของการตรวจสอบโดยการตั้งค่าการยอมรับไม่ใช่ของคุกกี้

11.ข้อยกเว้นการรับประกันและข้อจำกัดความรับผิด

M&M จะจัดให้ระบบที่ใช้กับบริการของบริษัทมีความปลอดภัยตามมาตรฐานตามสมควร

  • ท่านยอมรับว่าการให้บริการเว็บไซต์เป็นไปตามสภาพที่ปรากฎ และยอมรับเอาความเสี่ยงใดๆ ทั้งปวงเกี่ยวกับคุณภาพและการให้บริการ รวมทั้งแต่ไม่จำกัดเพียงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในการให้บริการและการซ่อมแซมตามความจำเป็น ตราบเท่าที่ไม่ขัดต่อกฎหมาย M&M ไม่ขอให้การรับรองประการใดๆ ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยาย เกี่ยวกับเว็บไซต์นี้ หรือข้อมูลหรือเอกสารอื่นใดซึ่งปรากฎในหนังสือฉบับนี้หรือสำหรับเว็บไซต์นี้ รวมทั้งแต่ไม่จำกัดเพียงการรับประกันประการใดๆ เกี่ยวกับความสามารถเชิงพาณิชย์ หรือความเหมาะสมต่อวัตถุประสงค์บางประการ หรือการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือการรับประกันประการใดๆ ซึ่งเกิดจากการใช้ประโยชน์หรือการให้บริการ อีกทั้ง M&M ไม่ขอให้การรับประกันใดๆ เกี่ยวกับผลซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการใช้บริการหรือความถูกต้องหรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ได้รับจากบริการนี้ อนึ่ง ในบางเขตอำนาจศาล การยกเว้นการรับประกันบางประการหรือการจำกัดหรือยกเว้นความรับผิดสำหรับความเสียหายบางประการอาจไม่สามารถกระทำได้ ดังนั้นข้อยกเว้นและข้อจำกัดความรับผิดบางประการตามที่กล่าวมาข้างต้นอาจไม่มีผลบังคับใช้แก่ท่าน
  • บรรดาความเสี่ยงใดๆ ทั้งปวงอันเกิดจากการใช้และ/หรือการให้บริการตกแก่ท่าน ไม่ว่าในกรณีใด M&M ผู้อนุญาตให้ใช้สิทธิ หรือเจ้าหน้าที่ กรรมการ ลูกจ้าง ตัวแทน หรือบริษัทในเครือของM&Mไม่ว่ารายใดไม่จำต้องรับผิดเพื่อค่าเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่อง ค่าเสียหายโดยมิได้ตั้งใจ ค่าเสียหายโดยตรง ค่าเสียหายโดยอ้อม ค่าเสียหายพิเศษ ค่าเสียหายเชิงลงโทษ หรือค่าเสียหายอื่นใดโดยทุกประการ (รวมทั้งแต่ไม่จำกัดเพียง ค่าเสียหายจากการสูญเสียผลกำไร การหยุดชะงักของธุรกิจ การสูญเสียข้อมูล หรือการสูญเสียเงินอื่นใด) ซึ่งเกิดจากหรือเกี่ยวเนื่องกับหนังสือฉบับนี้หรือสการใช้หรือการไม่สามารถใช้บริการหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของบริการ แม้ว่าM&Mจะทราบถึงโอกาสที่จะเกิดค่าเสียหายเช่นว่านั้นแล้วก็ตาม อนึ่ง ในบางเขตอำนาจศาล การยกเว้นการรับประกันบางประการหรือการจำกัดหรือยกเว้นความรับผิดสำหรับความเสียหายบางประการอาจไม่สามารถกระทำได้ ดังนั้นข้อยกเว้นและข้อจำกัดความรับผิดบางประการตามที่กล่าวมาข้างต้นอาจไม่มีผลบังคับใช้แก่ท่าน
  • M&M ไม่จำต้องรับผิดชอบต่อความไม่ถูกต้องหรือความคลาดเคลื่อนของข้อมูลใดๆ อันเกิดจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ท หรือต่ออุปกรณ์หรือโปรแกรมใดๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับหรือมีการนำมาใช้ในบริการนี้ หรือต่อความขัดข้องทางเทคนิคใดๆ หรือเรื่องดังกล่าวหลายประการรวมกันซึ่งอาจเกิดขึ้นในการบริหารจัดการการให้บริการนี้รวมทั้งการละเว้น การหยุดชะงัก การสูญหาย ความเสียหาย ความล่าช้าในการดำเนินงานหรือการส่งข้อมูล สายเคเบิลในการติดต่อสื่อสารหรือโทรศัพท์ ความขัดข้องของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่หรือดาวเทียม ปัญหาทางเทคนิคหรือความขัดข้องเนื่องจากมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตหรือเว็บไซต์จำนวนมาก ความผิดพลาดในการทำงานของซอฟต์แวร์ การโจรกรรม หรือการทำลาย หรือการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการดัดแปลงข้อมูล และความเสียหายต่อคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ของท่านซึ่งเกี่ยวข้องกับหรือเป็นผลจากการเข้าร่วมหรือการดาวน์โหลดข้อมูลใดๆ โดยเกี่ยวเนื่องกับบริการนี้
    • M & M ไม่รับผิดชอบสำหรับผลกระทบทางภาษีใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการยอมรับของรางวัล
    • ไม่อนุญาตให้มีการในการถ่ายโอนหรือแลกเปลี่ยนของรางวัลใดๆไม่ว่าจะเป็นทั้งหมดหรือส่วนใดส่วนหนึ่ง และไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ยกเว้นแต่ว่าจะระบุไว้เป็นอย่างอื่น
    • ในกรณีที่ M & Mไม่สามารถจัดหาของรางวัลได้แม้ว่าจะได้พยายามอย่างสมเหตุสมผลแล้ว M & Mขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลที่มีมูลค่าเท่ากัน
    • M & M ไม่รับผิดชอบสำหรับการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าของรางวัล
    • ในกรณีที่ผู้ถูกรางวัลไม่สามารถที่จะรับรางวัลได้ภายในระยะเวลาที่ระบุโดย M & M จะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับรางวัลและ M & M สงวนสิทธิ ที่จะตัดสินวิธีการหาผู้รับรางวัลแทน

12.การเปลี่ยนแปลงเนื้อหาธุรกิจ, และการหยุดการดำเนินการเป็นการชั่วคราวหรือการเลิกกิจการ
M & M อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของธุรกิจทั้งหมดหรือบางส่วน อาจหยุดการดำเนินงานชั่วคราว ระงับและยุติธุรกิจทั้งหมดหรือบางส่วนได้ทุกเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ และโดยปราศจากความยินยอมของสมาชิก
M & M จะไม่รับผิดชอบสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสมาชิกอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงในเนื้อหาหรือการหยุดการดำเนินงานชั่วคราว การระงับและเลิกกิจการ

13. อำนาจศาล
หากมีความขัดแย้งระหว่าง M & M และสมาชิกใดๆอันเกิดขึ้นและเกี่ยวเนื่องกับข้อบังคับเหล่านี้ ศาลฮ่องกง(Hong Kong District Court)จะเป็นศาลในการพิจารณาคดีชั้นต้น

M-telligent Solutions Limited

แก้ไขเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2014

Go mobile for convenience on the go

Verified users get 10 reward points on usage post sign-up.

Go mobile for convenience on the go

Verified users get 10 reward points on usage post sign-up.